GÓI QUÀ TẾT ĐÔNG LẠNH - TẾT GIÁP THÌN 2024

GÓI QUÀ TẾT ĐÔNG LẠNH - TẾT GIÁP THÌN 2024

 

THÔNG ĐIỆP GÓI QUÀ TẾT

Nhân dịp xuân Giáp Thìn, BONZON gửi đến bạn GÓI QUÀ TẾT 2024 thật chỉn chu và ý nghĩa như một lời chúc tốt đẹp dành cho những người thân yêu.

Bởi BONZON hiểu rằng gia đình và người thân luôn có vị trí đặc biệt trong lòng mỗi người, và quà tết là một cách tuyệt vời để thể hiện tình yêu và sự quan tâm. Bên cạnh đó, GÓI QUÀ TẾT BONZON còn là một lựa chọn hoàn hảo để gửi trao đến những Đối tác, khách hàng. Chọn quà Tết cho đối tác và khách hàng không phải là nhiệm vụ dễ dàng, nhưng bằng cách tập trung vào ý nghĩa, sự tinh tế và phù hợp, bạn có thể tạo ra một ấn tượng lâu dài và bền vững. Hy vọng những gợi ý trên sẽ giúp bạn tìm ra món quà Tết hoàn hảo để tăng cường mối quan hệ kinh doanh của mình trong năm mới.

 

CHI TIẾT GÓI QUÀ TẾT

Gói quà GÓI QUÀ TẾT ĐÔNG LẠNH BONZON nổi bật với màu xanh tươi mới cho một khởi đầu đầy may mắn. Thiết kế túi giữ nhiệt vuông vắn, góc cạnh, sang trọng, đại diện cho sự vững chãi và đầy vượng khí.

Sau những đổi thay về nhịp sống và tình hình kinh tế, Tết của người trưởng thành dường như đã nhạt dần đi, món ngon ngày Tết cũng chưa thật sự giữ chân được các thành viên gia đình. Với mong muốn mang phong vị Tết cổ truyền pha lẫn chút ẩm thực hiện đại - BONZON cho ra mắt Bộ sưu tập Gói quà đông lạnh Xuân Giáp Thìn 2024.

“MÓN ĂN” - “DINH DƯỠNG” - “TIỆN LỢI” - “TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG”  là những tiêu chí hàng hàng đầu mà BONZON luôn đặt lên vị trí ưu tiên. GÓI QUÀ TẾT BONZON là một món quà ý nghĩa mà người con xa nhà muốn dành trọn vẹn cho bố mẹ, là sự đóng góp niềm vui cho cuộc hội ngộ tình bạn, là minh chứng thể hiện niềm tin đủ lớn cho sự hợp tác bền bỉ của những đối tác. 

GÓI QUÀ TẾT BONZON không những trau chuốt trong hình thức, tỉ mỹ trong cách phối hợp sản phẩm, mà còn là một thông điệp ý nghĩ: “Tại bữa ăn SUM VẦY - bạn sẽ tìm thấy được BÌNH AN

 

BONZON không đơn thuần bán sản phẩm, GÓI QUÀ TẾT là một thành quả cố gắng mà đội ngũ BONZON muốn tận tay gửi đến Quý Khách Hàng để có thể vỗ về những cảm xúc của người con xa quê và cảm xúc của những người sống bận rộn.

PHỤ KIỆN QUÀ TẶNG

 

Bên cạnh những món ngon, GÓI QUÀ TẾT BONZON còn đi kèm với những quà tặng được BONZON tỉ mỉ chuẩn bị: 10 chiếc bao lì xì, thiệp chúc Tết, hướng dẫn chế biến món ăn, dây treo trang trí cây mai và đặc biệt là Voucher mua sắm trị giá 50.000 vnđ. Toàn bộ quà tặng đều nổi bật lên những sắc tươi tắn giúp tăng thêm thịnh vượng, kích tài lộc trong nhà.

CÁCH MUA GÓI QUÀ TẾT

 

GÓI QUÀ TẾT ĐÔNG LẠNH BONZON với 2 mức giá chọn lựa: 499.000 vnđ, & 799.000 vnđ sẽ chính thức mở bán tại:

  • Website: www.bonzon.vn
  • Sàn Thương mại điện tử: Shopee Mall, Lazada, TikiNGON: Bonzon.vn
  • Ứng dụng giao hàng: GrabFood, ShopeeFood
  • Và toàn bộ hệ thống cửa hàng thực phẩm đông lạnh BONZON MART

 

GÓI QUÀ TẾT BONZON đẹp mắt, tinh tế - mỗi gói quà khi đến tay người nhận đều cảm thấy được sự trân trọng và giá trị đặc biệt của chính bản thân mình.

 

Đang xem: GÓI QUÀ TẾT ĐÔNG LẠNH - TẾT GIÁP THÌN 2024

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng
Back to Top