Điều Khoản Dịch Vụ

1. GIỚI THIỆU
Chào mừng quý khách đến website www.bonzon.vn của Công Ty Cổ Phần Thương Mại HI-FOODS - Chi nhánh Thành phố Hồ Chí Minh. Bằng việc truy cập và tiếp tục sử dụng website, quý khách đã đông ý với các điều khoản trong trang này. Trang web có quyền thay đổi, chỉnh sửa, thêm hoặc lược bỏ bất kỳ phần nào trong Điều khoản mua bán hàng hóa này, vào bất cứ lúc nào. Các thay đổi có hiệu lực ngay khi được cập nhật mà không cần thông báo trước. Quý khách vui lòng kiểm tra thường xuyên để cập nhật những thay đổi từ www.bonzon.vn


2. ĐIỀU KHOẢN CHUNG
Website thương mại điện tử (TMĐT) www.bonzon.vn do Công Ty Cổ Phần Thương Mại Hi-Foods - Chi nhánh Thành phố Hồ Chí Minh là đơn vị chủ quản, sau đây gọi tắt là “bonzon” hoặc “chúng tôi”,, chịu trách nhiệm và thực hiện các giao dịch liên quan tới mua sắm sản phẩm hàng hoá tiêu dùng thiết yếu. Đối tượng phục vụ là tất cả khách hàng trên 63 tỉnh thành Việt Nam có nhu cầu mua hàng online và nhận hàng hóa tại nhà. Sản phẩm được kinh doanh tại website www.bonzon.vn phải đáp ứng đầy đủ các quy định của pháp luật, không bán hàng nhái, hàng không rõ nguồn gốc, hàng xách tay. Hoạt động mua bán tại website www.bonzon.vn phải được thực hiện công khai, minh bạch, đảm bảo quyền lợi của người tiêu dùng.


3. GIỚI HẠN QUYỀN VÀ TRÁCH NHIỆM CỦA CÁC BÊN THAM GIA

- Quyền và trách nhiệm của Bonzon
    • Quyền hạn của Bonzon
       + Website TMĐT www.bonzon.vn sẽ tiến hành cung cấp các dịch vụ, sản phẩm cho khách hàng sau khi đã hoàn thành các thủ tục và các điều kiệnbắt buộc nêu ra. www.bonzon.vn sẽ tiến hành xây dựng các chính sách dịch vụ sử dụng trên trang website. Các chính sách này sẽ được công bố trên website. - Website bonzon.vn có thể chấm dứt quyền thành viên và quyền sử dụng một hoặc tất cả các dịch vụ của thành viên trong trường hợp thành viên vi phạm các Quy chế của Website, hoặc có những hành vi ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh của Bonzon.
       + Website bonzon.vn có quyền được thay đổi bảng giá sản phẩm, biểu giá dịch vụ và phương thức thanh toán, phương thức giao hàng trong thời gian cung cấp dịch vụ cho thành viên theo nhu cầu và điều kiện khả năng của Website bonzon.vn và sẽ báo trước cho thành viên tại đây.
    • Trách nhiệm của Bonzon
     + Đảm bảo bảo mật các thông tin của khách hàng
     + Giao hàng đúng đối tượng và chất lượng.
     + Giao đúng số lượng hàng đã thỏa thuận trong hợp đồng.
     + Giao chứng từ kèm theo hàng hóa.
     + Giao hàng đúng thời hạn và địa điểm.
     + Kiểm tra hàng hóa trước khi giao hàng.
     + Đảm bảo quyền sở hữu đối với hàng hóa mua bán và chuyển giao quyền sở hữu hàng hóa cho khách hàng.
     + Bảo hành hàng hóa theo đúng qui đinh.

- Quyền và trách nhiệm của khách hàng
    • Quyền lợi của khách hàng:
     + Mua hàng trực tuyến tại website www.bonzon.vn và được giao hàng tận nơi.
     + Nhận thông tin về các chương trình khuyến mại, ưu đãi hấp dẫn.
    • Trách nhiệm của khách hàng:
     + Cung cấp đầy đủ, chính xác các thông tin liên quan đến giao hàng.
     + Nhận hàng. - Kiểm tra hàng.
     + Thanh toán tiền.


4. GIẢI QUYẾT TRANH CHẤP
Mọi tranh chấp phát sinh giữa Website TMĐT www.bonzon.vn và thành viên sẽ được giải quyết trên cơ sở thương lượng. Trường hợp không đạt được thỏa thuận như mong muốn, một trong hai bên có quyền đưa vụ việc ra Tòa án nhân dân có thẩm quyền tại Thành phố Hồ Chí Minh để giải quyết.


 5. COPYRIGHT
Website www.bonzon.vn và tất cả nội dung của website, bao gồm nhưng không giới hạn các văn bản, thiết kế, đồ họa, giao diện, hình ảnh, mã code… đều thuộc bản quyền của sieuthidonglanh hoặc bên thứ ba cấp phép cho Bonzon và được bảo hộ theo quy định của Luật Sở hữu trí tuệ Việt Nam và các văn bản liên quan. Mọi hành vi sao chép, trích dẫn, sửa đổi, phân phối, xuất bản, lưu thông… vì mục đích thương mại dưới mọi hình thức mà không được sự chấp thuận trước bằng văn bản của sieuthidonglanh.com là xâm phạm quyền của www.bonzon.vn. Chúng tôi có quyền yêu cầu người sử dụng chấm dứt việc sử dụng và bồi thường thiệt hại (nếu có).


6. BẢO MẬT THÔNG TIN KHÁCH HÀNG

a) Mục đích thu thập thông tin cá nhân:

Sử dụng thông tin cá nhân do khách hàng cung cấp và xử lý những thông tin này trong quá trình cung cấp hàng hóa và dịch vụ cho khách hàng.

b) Phạm vi sử dụng thông tin:    

  • Gửi các thông báo về các hoạt động bán hàng, chương trình khuyến mãi đến khách hàng đã đăng kí mua hàng tại trang mua hàng trực tuyến bonzon.vn

  • Liên lạc và giải quyết khiếu nại với khách hàng nếu có

  • Xác nhận mua bán và trao đổi thông tin về giao dịch của khách hàng tại trang mua hàng trực tuyến bonzon.vn

c) Thời gian lưu trữ thông tin:

Không có thời hạn, ngoại trừ trường hợp Khách hàng gửi có yêu cầu hủy bỏ tới cho Ban quản trị Công ty.

d) Những người hoặc tổ chức có thể được tiếp cận với thông tin đó:

Khách hàng đồng ý rằng, trong trường hợp cần thiết, các cơ quan/ tổ chức/cá nhân sau có quyền được tiếp cận và thu thập các thông tin cá nhân của mình, bao gồm:

  • Ban quản trị công ty CPTM HI-FOODS
  • Nhân viên chăm sóc khách hàng công ty CPTM HI-FOODS
  • Bên thứ ba có dịch vụ tích hợp với Website là Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Haravan
  • Cố vấn tài chính, pháp lý và Công ty kiểm toán.
  • Bên khiếu nại chứng minh được hành vi vi phạm của Khách hàng.
  • Theo yêu cầu của cơ quan nhà nước có thẩm quyền.

e) Địa chỉ của đơn vị thu thập và quản lý thông tin, bao gồm cách thức liên lạc để Khách hàng có thể hỏi về hoạt động thu thập, xử lý thông tin liên quan đến cá nhân mình:

Công ty Cổ Phần Thương mại Hi-Foods - Chi nhánh Thành Phố Hồ Chí Minh

  • Địa chỉ: Số 46 Đường số 2, Khu Dân cư Kim Sơn, Phường Tân Phong, Quận 7, Tp.HCM
  • Số điện thoại: 0904 400 700
  • Email: sale.admin@hi-foods.com.vn
  • Website: bonzon.vn

f) Phương thức và công cụ để Khách hàng tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của mình trên hệ thống thương mại điện tử của đơn vị thu thập thông tin.

  • Khách hàng có quyền yêu cầu kiểm tra, cập nhật, điều chỉnh hoặc hủy bỏ thông tin cá nhân của mình bằng cách yêu cầu Ban quản trị và nhân viên chăm sóc khách hàng thực hiện việc này
  • Khách hàng có quyền gửi khiếu nại về việc lộ thông tin cá nhân của mình cho bên thứ 3 liên quan đến Bonzon
  • Khi tiếp nhận những phản hồi này, Bonzon sẽ xác nhận lại thông tin, phải có trách nhiệm trả lời lý do và hướng dẫn Khách hàng khôi phục và bảo mật lại thông tin.
  • Hình thức tiếp nhận thông tin khiếu nại của Khách hàng: Liên hệ Hotline: 0903 375 700

 

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng
Back to Top