MỸ VỊ BÀO NGƯ TỐT CHO SỨC KHỎE

MỸ VỊ BÀO NGƯ TỐT CHO SỨC KHỎE

MỸ VỊ BÀO NGƯ TỐT CHO SỨC KHỎE

Xứng danh hàng đầu trong “bát trân” 8 loại thực phẩm quý hiếm tốt cho sức khỏe. Các sản phẩm bào ngư đóng hộp và sốt bào ngư của thương hiệu Kansom luôn được nhiều thực khách sành ăn yêu thích bởi hương vị tinh tế. Sự khác biệt nổi bật nhất của sản phẩm đến từ độ tươi ngon của bào ngư Úc được đánh bắt tự nhiên 100%.

Nhắc đến bào ngư, người dùng sẽ không khỏi ngợi khen bởi những lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe. Bào ngư chứa hàm lượng dinh dưỡng cao, tốt cho sinh lực người bệnh, ngăn ngừa ung thư và làm chậm quá trình lão hóa. Các dinh dưỡng tự nhiên như protein, carbohydrate, vitamin B1, B2 và nguyên tố vi lượng đã góp nên sự đắt giá cho thực phẩm này!

Bào ngư tự nhiên Úc Kansom được đánh bắt tự nhiên và trải qua quy trình lựa chọn và đóng lon nghiêm ngặt, cam kết không sử dụng chất bảo quản và hóa chất. Sản phẩm được kết hợp cùng nước muối, Đông Trùng Hạ Thảo với công thức gia vị bí mật sẽ mang đến thêm những lựa chọn đa dạng về sản phẩm.

Các sản phẩm bào ngư tại hiện đang được mở bán tại hệ thống BONZON, thương mời Quý Khách hàng đến mua sắm và trải nghiệm chất lượng đỉnh cao của loại Mỹ vị đến từ tự nhiên này!

MUA NGAY TẠI: https://bonzon.vn/collections/moi

-------------

🔵𝐁𝐎𝐍𝐙𝐎𝐍 - Cửa hàng thực phẩm đông lạnh sở hữu bởi công ty 𝐇𝐈-𝐅𝐎𝐎𝐃𝐒

🔵𝐁𝐎𝐍 - Thương hiệu thực phẩm đông lạnh độc quyền từ 𝐇𝐈-𝐅𝐎𝐎𝐃𝐒 đang được bán tại hệ thống 𝐁𝐎𝐍𝐙𝐎𝐍

📌 Đặt hàng online tại:

☎ Hotline và Zalo: 0904 400 700

🌎 Website: https://bonzon.vn/

🚩 Hệ thống cửa hàng BONZON:

🔺 277 Nguyễn Duy Trinh, P. Bình Trưng Tây, Q.2

🔺 154 Phạm Hữu Lầu, P. Phú Mỹ, Q.7

🔺 394 Bà Hạt, P.8, Q.10

🔺 979 Phạm Văn Bạch, P.12, Q. Gò Vấp

🔺 209 Phan Văn Trị, P.14, Q. Bình Thạnh

#Bonzon #Hifoods #Livestream #KHAI_TRƯƠNG #MÓN_MỚI #Baemin #NOW #Grab #GrabFood #Shopee #ShopeeFood #Loship #Tiktok #thương_hiệu_BON #giáp_thìn #tết #xuân #newyear #năm_mới #quà #quà_tết #quà_tặng

Đang xem: MỸ VỊ BÀO NGƯ TỐT CHO SỨC KHỎE

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng
Back to Top