CÂU CHUYỆN NGÀY XUÂN CÙNG BONZON

CÂU CHUYỆN NGÀY XUÂN CÙNG BONZON

Tết đang từng ngày gõ cửa, các cụ trong nhà thường bảo rằng: "Dù bận rộn đến mấy, dù ít dù nhiều mâm cơm ngày sum vầy cũng phải tươm tất cho có không khí Tết”. Bữa ăn ngày Xuân không chỉ mang ý nghĩa đoàn tụ, đó còn là tấm lòng thơm thảo của con cháu với tổ tiên, ông bà, cha mẹ. 

Còn niềm vui nào bằng giây phút cả nhà quây quần bên mâm cơm Tết, rôm rả chia sẻ những vui buồn trong năm cũ cùng những dự tính đầy hứa hẹn trong tương lai. Ông bà hỏi, cháu thưa chuyện, bố mẹ vui cười, cả gia đình cứ thế mà nhộn nhịp đông vui.

Đã rất lâu rồi cả gia đình chưa dành được khoảng thời gian trọn vẹn bên nhau. Đã rất lâu rồi cháu nhỏ chưa được thưởng thức bánh ngon do chính tay bà nấu. Đã rất lâu rồi mẹ chưa chăm chút cho bát canh nóng hổi. Đã rất lâu rồi ba không về nhà sớm dùng cơm cùng con và mẹ. Dù có bận rộn đến mấy, nhưng với Tết Quý Mão 2023, hãy để BONZON góp thêm món ngon cho bữa cơm gia đình thêm trọn vẹn.

Món ăn BONZON thể hiện rất rõ sự trù phú về nguồn nguyên liệu dồi dào của đất Việt cùng cách kết hợp gia vị tài tình mang một phong vị riêng mà không đâu có được. BONZON tôn vinh nét đẹp cổ truyền của mâm cơm truyền thống. Thịt mỡ, dưa hành, bánh chưng xanh đã từ lâu hiện hữu rất rõ trong mâm cơm Tết. Với năm 2023, sự xuất hiện của các món ngon BONZON - sẽ đủ đầy hơn bên cạnh những món ăn truyền thống giúp bữa cơm ngày sum vầy thêm dư vị, thêm thâm tình.

 

Trước đây người tặng quà luôn ưu tiên chọn những sản phẩm khô đóng gói như bánh, kẹo hoặc nông sản quý hiếm,...Nhưng với Gói quà Tết đông lạnh BONZON - một lựa chọn quà tặng hoàn toàn mới lạ, tất cả tâm huyết BONZON đều kết tinh trên những gói quà Tết: sức khỏe AN KHANG, may mắn CÁT TƯỜNG và vinh hoa PHÚ QUÝ. Gói quà Tết BONZON không những duy mỹ tên gọi mà còn khẳng định mạnh mẽ về chất lượng sản phẩm:

BONZON đa dạng với nhiều nhóm món, thích hợp với khẩu vị người Việt, sẵn sàng chiều lòng cả nhà ở mọi lứa tuổi.

BONZON tối ưu khi là quà tặng, Gói quà Tết đông lạnh không đơn thuần là trao tặng sản phẩm mà còn trao tặng cả giá trị dinh dưỡng thuần khiết.

BONZON là giải pháp cho những ngày Tết bận rộn vui chơi cả nhà vẫn có được bữa ăn đủ đầy dưỡng chất. 

BONZON chỉn chu sang trọng với thiết kế túi giữ nhiệt tiện lợi, đẹp mắt, hướng dẫn chế biến món ăn chi tiết, bao lì xì mang phong cách riêng rất BONZON. Ngoài ra, còn có Voucher mua sắm trị giá 50.000 vnđ

BONZON là sợi dây gắn kết các thành viên khi cả gia đình đều chung tay chuẩn bị việc bếp vừa nấu ăn vừa có thể hàn huyên câu chuyện ngày Xuân. 

Gói quà Tết đông lạnh BONZON sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc chế biến món ngon ngày Tết cũng như chọn một món quà thật ý nghĩa cho người thân, bạn bè, đối tác. 

Hãy để BONZON góp thêm món ngon cho Xuân Quý Mão.

Năm nay nhà mình TẾT CÓ BONZON - TẾT VẠN MÓN NGON. 

Đang xem: CÂU CHUYỆN NGÀY XUÂN CÙNG BONZON

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng
Back to Top