TÚI ZIPPER - TRỢ THỦ LÝ TƯỞNG BẢO QUẢN THỰC PHẨM

TÚI ZIPPER - TRỢ THỦ LÝ TƯỞNG BẢO QUẢN THỰC PHẨM

Sự xuất hiện của túi Zipper là trợ thủ lý tưởng trong việc bảo quản thực phẩm.

Túi zipper được “hội yêu bếp” ưa chuộng bởi những ưu điểm nổi bật: Chất liệu dẻo dai, bền chắc, thiết kế khóa zip tiện lợi, đa dụng với nhiều mục đích. Việc sử dụng túi Zipper để bảo quản thực phẩm có thật sự an toàn, có thật sự tiện lợi, cách sử dụng như thế nào là hiệu quả và nơi có thể mua túi zipper uy tín. Tại bài viết này, BONZON sẽ giới thiệu đến cả nhà sự "lý tưởng" tuyệt đối của của "trợ thủ phòng bếp" - TÚI ZIPPER.

Sử dụng túi zipper có thật sự an toàn?

Người tiêu dùng thường có thói quen “e dè” với các sản phẩm đặc chế từ nhựa, đặc biệt là các sản phẩm tiếp xúc trực tiếp với đồ ăn, thức uống. Túi zipper được làm từ nhựa PE - loại nhựa không màu, không mùi, mềm dẻo, độ bền cao, chịu nhiệt tốt, được xem là loại chất liệu bảo quản thực phẩm tốt và đảm bảo an toàn cho sức khỏe của người tiêu dùng. Túi có khóa bấm vuốt mép làm từ chất liệu nhựa trong suốt dễ dàng thao tác sử dụng. 

Công dụng của túi Zipper 

Giúp bảo quản và lưu giữ hương vị, giá trị dinh dưỡng của thực phẩm. Với thiết kế khóa miệng túi sẽ ngăn chặn tối đa sự tiếp xúc với không khí bên ngoài cùng sự xâm nhập của vi khuẩn. Túi zipper giúp dễ dàng lưu trữ những thực phẩm dễ lây mùi, nặng mùi như mít, sầu riêng, các loại hải sản,... Không những hiệu quả với các loại thực phẩm tươi, các loại thực phẩm sấy khô và dạng bột cũng hoàn toàn phù hợp lưu trữ trong túi zipper.

Túi zipper giúp cho việc phân loại thực phẩm được dễ dàng và hầu như không chiếm nhiều diện tích khi lưu trữ, nhất là bảo quản chúng ở trong thời gian dài.

Cách sử dụng túi Zipper hiệu quả nhất

  • Kiểm tra khóa kéo mỗi lần sử dụng.
  • Tránh lưu trữ các loại nguyên liệu có cạnh sắc nhọn như càng cua, tôm,... dễ làm túi bị rách
  • Mức chịu nhiệt an toàn của túi dưới 100 độ C
  • Không nên sử dụng để đựng thức ăn nóng
  • Túi zipper có thể tái sử dụng nhiều lần, nhưng không nên lạm dụng nhiều lần sử dụng.

Cửa hàng thực phẩm đông lạnh BONZON luôn luôn đủ đầy các món ngon dinh dưỡng và dĩ nhiên sẽ không thiếu những sản phẩm tiện lợi như túi Zipper Inochi - Shinsen

Túi zipper Inochi - Shinsen sản xuất với công nghệ Nhật Bản tiên tiến, sản phẩm thân thiện với môi trường đảm bảo các yêu cầu về chất lượng, là sự lựa chọn tối ưu cho đa số người tiêu dùng. Tiện ích bếp Nhật có ngay tại nhà bạn, túi Zipper Inochi - Shinsen có đáy hàn kín ngăn rò rỉ tối đa, chất túi trong suốt, dày dai hạn chế bục rách, tiết kiệm không gian lưu trữ thực phẩm.

Với những thông tin hữu ích trên, BONZON hy vọng bạn sẽ có thêm nhiều kiến thức về túi Zipper và biết cách để sử dụng an toàn - hiệu quả.

Túi Zipper Inochi - Shinsen siêu tiện ích đã có mặt tại BONZON với 2 lựa chọn kích thước khác nhau, thêm ngay vào giỏ hàng, bạn nhé!

TÚI ZIPPER ĐA NĂNG BẤM VÀNG XANH SHINSEN 18 x 19.2CM 

 

 

 

Đang xem: TÚI ZIPPER - TRỢ THỦ LÝ TƯỞNG BẢO QUẢN THỰC PHẨM

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng
Back to Top