🌈MÓN ĂN GIÁNG SINH CỦA CÁC NƯỚC CÓ GÌ?🌈

🌈MÓN ĂN GIÁNG SINH CỦA CÁC NƯỚC CÓ GÌ?🌈
🎅 Giáng sinh là dịp lễ quan trọng ở nhiều quốc gia trên thế giới. Vào không khi cuối năm nhộn nhịp, đêm Giáng sinh là một cơ hội “hoàn hảo” để mọi người trong gia đình sẽ cùng nhau quây quần và thưởng thức những món ăn truyền thống đặc trưng. Hãy cùng tìm hiểu ngay 10 món ngon truyền thống độc đáo của các nước trên thế giới nhé!


🎄 Weihnachtsgans - Đức: Ngỗng được nhồi với táo, hạt dẻ, hành tây và mận khô, sau đó được tẩm gia vị với ngải cứu và kinh giới. Sau đó, ngỗng được phục vụ cùng với bắp cải đỏ, bánh bao, nước thịt và dưa cải.
 
 


🎄 Tiệc bảy cá và Panettone - Ý: Bữa ăn này bao gồm tất tần tật các loại sinh vật biển như hàu, bạch tuộc, tôm, cá,... Hai trong số các mặt hàng đặc trưng là cá tuyết muối và mực ống. Panettone - một loại bánh mì ngọt có kẹo trái cây, chocolate, nho khô và các loại hạt.
 
 


🎄  Tamales - Costa Rica: Thành phần của bánh là bột ngô được bọc trong lá chuối hoặc vỏ ngô, sau đó hấp. Nhân bánh Tamales có thể là nhân ngọt, nhân mặn hoặc nhân chay tùy khẩu vị từng gia đình.
 
 

 


🎄 Bánh Pudding Giáng Sinh - Anh: Bánh Pudding Giáng Sinh có nhiều tên gọi khác nhau như bánh pudding, bánh pud hay pudding mận, chủ yếu là vị ngọt.
 
 

 


🎄  Bûche de Noël - Pháp: Bánh khúc cây được làm từ bánh xốp, nướng tương tự bánh cuộn hay bánh quy, trong một khay lớn và nông; rồi cuộn lại, phết bên ngoài là kem bơ chocolate.
 
 

 


🎄 Latkes - Israel: Latkes là bánh khoai tây chiên rất phổ biến trong lễ Hanukkah truyền thống, gồm có: khoai tây, hành tây, bột, trứng, muối. Ăn nóng với sốt táo hoặc kem chua.
 
 

 


🎄 Melomakarona - Hy Lạp: Melomakarona là món bánh quy kết hợp các hương vị cam, quế, đinh hương, rượu Cô-nhắc,... Bánh sau khi nướng sẽ được ngâm qua một lớp si rô mật ong ngọt ngào, phủ bên trên ít hạt óc chó nhuyễn vụn.
 
 


🎄 Saffron Buns - Tây Ban Nha: Saffron Buns đặc trưng với vị ngọt và màu vàng từ nghệ tây. Bánh được tạo thành hình chữ "S" và nướng kèm bơ thơm lừng.
 
 


🎄 Lechon - Philippines: Lechon được làm từ lợn sữa nguyên con, quay chín bằng than củi, nó còn được gọi là heo sữa quay theo kiểu Tây Ban Nha.
 
 


🎄 Gà rán - Nhật Bản: Khoảng 3,6 triệu gia đình Nhật Bản ăn KFC vào đêm Giáng Sinh, họ thường cần đặt trước bữa ăn của họ lên đến hai tháng.

🎁 Có thể nói, bản đồ ẩm thực thế giới rất đa dạng với nhiều “điểm đến” món ngon khác nhau. Mỗi món ăn tượng trưng cho một truyền thống tốt đẹp, một kỷ niệm mà người dân cả nước luôn cố gắng duy trì và phát huy. Đừng ngần ngại comment bên dưới để BONZON biết, đâu là món ăn bạn muốn được trải nghiệm nhất nhé ✨ ✨
--------------
🔵𝐁𝐎𝐍𝐙𝐎𝐍 - Cửa hàng thực phẩm đông lạnh sở hữu bởi công ty 𝐇𝐈-𝐅𝐎𝐎𝐃𝐒
🔵𝐁𝐎𝐍 - Thương hiệu thực phẩm đông lạnh độc quyền từ 𝐇𝐈-𝐅𝐎𝐎𝐃𝐒 đang được bán tại hệ thống 𝐁𝐎𝐍𝐙𝐎𝐍
📌 Đặt hàng online tại:
☎ Hotline và Zalo: 0904 400 700
🌎 Website: https://bonzon.vn/
🚩 Hệ thống cửa hàng BONZON:
🔺 277 Nguyễn Duy Trinh, P. Bình Trưng Tây, Q.2
🔺 154 Phạm Hữu Lầu, P. Phú Mỹ, Q.7
🔺 394 Bà Hạt, P.8, Q.10
🔺 979 Phạm Văn Bạch, P.12, Q. Gò Vấp
🔺 209 Phan Văn Trị, P.14, Q. Bình Thạnh
#Bonzon #Hifoods #Livestream #KHAI_TRƯƠNG #MÓN_MỚI #Baemin #NOW #Grab #GrabFood #Shopee #ShopeeFood #Loship #Tiktok #thương_hiệu_BON #xmas #christmas #Giáng_sinh

Đang xem: 🌈MÓN ĂN GIÁNG SINH CỦA CÁC NƯỚC CÓ GÌ?🌈

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng
Back to Top