QUÀ TẶNG THỰC PHẨM ĐÔNG LẠNH - CÓ THẬT SỰ LÀM MẤT GIÁ TRỊ TẾT?

QUÀ TẶNG THỰC PHẨM ĐÔNG LẠNH - CÓ THẬT SỰ LÀM MẤT GIÁ TRỊ TẾT?

Vào mỗi dịp Tết đến, chúng ta đã quá quen thuộc với những thức quà bánh,mứt, nước ngọt… Nhưng bạn có biết, gửi trao những món ăn ngon đến người mình yêu thương cũng là một cách bày tỏ tình cảm đầy tinh tế và nhẹ nhàng! 

BONZON LÀ QUÀ TẶNG SỨC KHỎE

Gói quà Tết thực phẩm đông lạnh không đơn thuần là món quà về vật chất, mà còn là thành ý quan tâm đến sức khỏe của những người được nhận quà.  

Gói quà Tết đông lạnh BONZON mang đến những dinh dưỡng thuần khiết giúp bữa ăn ngày Xuân càng thêm phần trọn vẹn. BONZON luôn chú trọng vào khẩu vị và sức khỏe của người Việt, toàn bộ sản phẩm đều được chế biến từ nguồn nguyên liệu thuần lành cùng quy trình đông lạnh IQF tiên tiến, các món ngon được kết hợp tỉ mỉ tạo nên những gói quà Tết mới lạ và đong đầy ý nghĩa. Khi nhận Gói quà Tết đông lạnh BONZON trên tay, người nhận sẽ hiểu được sự trân trọng của đối phương và giá trị đặc biệt của chính bản thân mình.

BONZON TIỆN LỢI - GẮN KẾT GIA ĐÌNH

Với sự kết hợp nhiều món ngon, mỗi thành viên đều có được món ăn mình yêu thích với đa dạng lựa chọn khác nhau. Bên cạnh đó, chính vì sự tiện lợi trong cách chế biến, sản phẩm BONZON hoàn toàn có thể gắn kết mọi người lại với nhau, cùng nhau chuẩn bị cho bữa ăn sum vầy: 

  • Với các món hấp dinh dưỡng nhẹ nhàng, ấm áp như tấm lòng thơm thảo của con cháu, chỉ cần thời gian hấp từ 4-6 phút ở nhiệt độ 100°C là có thể mời ông bà thưởng thức.
  • Các món viên tròn đầy ú ụ với nguyên liệu hải sản chọn lọc, vừa được lòng người mê lẩu vừa chiều được ý người thích món chiên. 
  • Các món áp chảo càng dễ dàng chế biến hơn, chỉ cần áp chảo trong 7-8 phút là nóng giòn vàng đều 2 mặt, đây cũng là lúc báo hiệu giờ ăn đã đến.
  • Các món nướng chỉ cần nướng ở mức nhiệt 180°C từ 8 - 10 phút là có thể mở tiệc ngay
  • Các sản phẩm bữa ăn tiện lợi cực kỳ “dễ chịu” khi chỉ cần vài phút hâm nóng bằng microwave.

 

Các gói quà Tết đông lạnh BONZON hiện đã chính thức được mở bán với 2 mức giá chọn lựa: 499.000vnđ & 799.000vnđ. Mỗi Gói quà đều được BONZON toàn tâm lựa chọn và chuẩn bị.

Nếu cả nhà mình đang tìm kiếm quà Tết cho gia đình, bạn bè, người thân, đối tác, doanh nghiệp,... bạn có thể để lại lời nhắn, BONZON sẽ hỗ trợ ngay lập tức các thông tin về sản phẩm và các chính sách chiết khấu, bạn nghen!


 

Đang xem: QUÀ TẶNG THỰC PHẨM ĐÔNG LẠNH - CÓ THẬT SỰ LÀM MẤT GIÁ TRỊ TẾT?

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng
Back to Top