TOP 5+ món Bánh cuốn dimsum ở Bonzon ăn là mê

TOP 5+ món Bánh cuốn dimsum ở Bonzon ăn là mê

Bánh cuốn dimsum là một trong những món ăn được yêu thích nhất trong đa dạng các món ăn của nền ẩm thực Trung Hoa. Vậy Dimsum là gì mà lại làm xao xuyến lòng người đến như vậy? Dimsum đa dạng cách chế biến với nhiều nguyên liệu khác nhau. Tuy nhiên tất cả đều cùng công thức với lớp vỏ bánh dai mềm bao bọc trong lớp nhân đậm đà lôi cuốn. 

Hãy cùng Bonzon điểm qua top 5 món bánh cuốn dimsum ở Bonzon ăn là mê. 

Dimsum là gì? 

Với những ai đam mê ẩm thực Trung Hoa, không thể không biết đến món ăn đại diện cho nét đẹp văn hoá của người Trung Hoa Đại Lục. Dimsum không chỉ được ưa chuộng tại quê hương của nó mà từ lâu nó đã trở thành món ăn được yêu thích phổ biến của nhiều nơi trên thế giới. 

Bạn sẽ được thưởng thức hương vị tuyệt đỉnh của món Dimsum nếu một lần được ghé qua Trung Quốc, Đài Loan, Hồng Kông.

Dimsum hay còn được gọi với tên “Điểm sấm” là món ăn được làm từ đa dạng nguyên liệu chủ yếu từ bột gạo, bột mì, thịt, tôm, rau củ.. Những món Dimsum phổ biến được ưa chuộng như: xíu mại, há cảo, bánh cuốn… 

Top 5 món bánh cuốn Dimsum ở Bonzon ăn là mê 

Có nhiều cách chế biến Dimsum đa dạng mà bạn có thể tham khảo. Tuy nhiên, để có thể tiết kiệm thời gian và chi phí, Bonzon.vn cung cấp đa dạng món bánh cuốn Dimsum đến quý khách hàng có thể lựa chọn theo sở thích của mình và gia đình. Bánh cuốn Dimsum tại Bonzon.vn chế biến đơn giản, nhanh chóng nhưng vẫn giữ nguyên hương trị đặc trưng của đặc sản xứ xở Trung Hoa. 

Bánh cuốn Dimsum tại Bonzon.vn có thể hấp cách thuỷ 100 độ C không cần rã đông trong khoảng 5 đến 6 phút là đã có thể thưởng thức. Hoặc cho trực tiếp vào Microwave trong khoảng 1,5 đến 2 phút. Thật nhanh chóng và tiện lợi nhưng vẫn đảm bảo mang lại bữa ăn ngon cho gia đình bạn. 

Bánh cuốn tôm 

Bánh cuốn tôm Bon là một món hấp dễ ăn, dễ làm lại vô cùng hấp dẫn. Được làm chủ yếu từ bột gạo bao bọc bởi nhân tôm thưởng thức cùng nước chấm Dimsum ngon ngọt đầy hấp dẫn. 

Bánh cuốn tôm Bon ngon nhờ vào độ dẻo dai của lớp vỏ bánh, độ tươi ngon đậm đà của lớp nhân tôm cùng nước chấm lôi cuốn kích thích vị giác người dùng. Là một món ăn hấp dẫn không nên bỏ qua của tín đồ mê Dimsum. 

Bánh cuốn tôm sò điệp 

Bánh cuốn tôm sò điệp hấp dẫn thực khách ngay từ cái nhìn đầu tiên. Lớp vỏ bột bên ngoài màu trắng, lớp nhân hải sản ửng hồng lấp ló bên trong. 

Bánh cuốn tôm sò điệp tại Bonzon.vn sở hữu lớp vỏ bánh mỏng mịn, dẻo dẻo dai dai với phần nhân hải sản được làm từ tôm và sò điệp. 

Nước chấm đi kèm là nước chấm chuyên dụng cho Dimsum cực kỳ ngon và hấp dẫn. Giúp món ăn trở nên ngon miệng hơn bao giờ hết. 

Bánh cuốn rau củ 

Món bánh cuốn dimsum rau củ nhà Bonzon.vn được làm từ những nguyên liệu chính là cà rốt, hẹ, nấm đông cô, bắp mỹ, măng, nấm đùi gà và bắp cải. 

Lớp vỏ màu trắng bao bọc phần nhân ửng đầy màu sắc của rau củ. 

Đặc trưng riêng biệt chỉ có tại Bonzon đó là phần vỏ bánh mềm mịn, dai dẻo, phần nhân đầy đủ hương vị từ các loại rau củ tổng hợp. 

Mùi vị đậm đà, thơm ngon từ nước chấm độc quyền ăn kèm và các loại rau củ thanh mát tạo nên món bánh cuốn dimsum rau củ không thể chối từ. 

Bánh cuốn hải sản Bamboo 

Món bánh cuốn hải sản Bamboo tại Bonzon là một trong những món bánh cuốn dimsum liên tục cháy hàng. 

Bởi hương vị thơm ngon, độc đáo từ lớp vỏ bánh trắng trong mềm mịn bao bọc phần nhân tôm tươi siêu hấp dẫn. Khiến ai thử qua đều vương vấn nhớ mãi không thể nào quên. 

Bánh cuốn hải sản 

Bánh cuốn hải sản được chế biến từ phần nhân được làm từ hải sản với công thức riêng biệt tạo nên mùi vị đậm đà, lôi cuốn và đầy hấp dẫn. 

Phần vỏ bánh được nhào bột từ những bàn tay chuyên nghiệp tạo nên lớp vỏ bánh mỏng mịn, dẻo dai hết sức vừa miệng.

Dùng kèm nước chấm dimsum chuyên dụng trở thành một món ăn không thể nào từ chối. 

Ngoài ra, bạn có thể mua một số loại bánh cuốn dimsum khác tại Bonzon.vn như bánh cuốn hải sản bon, bánh cuốn tôm bon hoặc bánh cuốn cuộn… bánh cuốn dimsum tại Bonzon.vn có thể bảo quản ở ngăn đông, có thể chế biến ngay mà không cần rã đông. Thời gian chế biến nhanh chóng, giúp cho việc nấu ăn trở nên tiết kiệm và dễ dàng hơn bao giờ hết. 

Nơi bán thực phẩm đông lạnh uy tín 

Bonzon.vn hân hạnh được đồng hành cùng những bữa ăn của hàng triệu gia đình Việt. Đa dạng các loại sản phẩm như Dimsum, Ready Meal, nguyên liệu… khách hàng có nhiều hơn lựa chọn để tìm ra món ăn và hương vị phù hợp cho gia đình. 

Sản phẩm phân phối tại Bonzon.vn đảm bảo đạt chuẩn chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm và có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. 

Đội ngũ nhân viên hỗ trợ nhiệt tình tận tâm và giao hàng tận tay khách hàng chuẩn xác nhất. 

Hy vọng qua bài viết trên bạn có thể lựa chọn cho mình gia đình một trong các món bánh cuốn dimsum cực kỳ ngon tại Bonzon.vn. Hãy tận hưởng những giây phút hạnh phúc cùng bữa ăn gia đình khi có sự trở giúp từ Bonzon.vn.

Đang xem: TOP 5+ món Bánh cuốn dimsum ở Bonzon ăn là mê

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng
Back to Top